ทัวร์ส่วนตัว (AUR001) รัสเซีย ล่าแสงเหนือ มูร์มันสค์ (Murmansk) 4 วัน 3 คืน

ทัวร์รัสเซีย มหัศจรรย์ล่าแสงเหนือรัสเซียแบบส่วนตัว ทริป 4 วัน 3 คืน ในมูร์มันสค์ ไม่ต้องง้อวีซ่า เที่ยวสบายแบบส่วนตัว ล่าแสงเหนือ 3 วันเต็ม ณ ทำเลที่ดีที่สุด กับผู้รู้จริง

 

 

ล่าแสงเหนือรัสเซีย 4 วัน 3 คืน ในมูร์มันสค์ (Murmansk)
วันที่ 1 สนามบิน Murmansk - เที่ยว Murmansk - ล่าแสงเหนือ
วันที่ 2 หมู่บ้านบนชายฝั่งมหาสมุทรอาร์กติก Teriberka - ล่าแสงเหนือที่ Tundra
วันที่ 3 ฟาร์ม Husky - หมู่บ้าน Saami Saami - ล่าแสงเหนือ
วันที่ 4 สนามบิน Murmansk



1 สนามบิน Murmansk - เที่ยว Murmansk - ล่าแสงเหนือ

นัดพบที่สนามบินและเดินทางสู่ตัวเมือง เที่ยวชม Murmansk - เมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ตั้งอยู่ภายใน Polar Circle ดื่มด่ำกับความงามของ Alyosha - อนุสาวรีย์อันยิ่งใหญ่สำหรับผู้พิทักษ์แห่งอาร์กติกในยุคสงครามโลกครั้งที่สอง ที่มีความหมายลึกซึ้งและเป็นโบสถ์ออร์โธด็อกซ์ ที่มีความแตกต่างกัน 2 แห่ง

เที่ยวชมโรงงานนิวเคลียร์ ยุค “Lenin” "เลนิน" - ที่นับว่าเป็นความมหัศจรรย์ของวิศวกรรมโซเวียตเลยทีเดียว

และแล้วก็มาถึงส่วนที่น่าสนใจและเป็นที่น่าอัศจรรย์ที่สุดของโปรแกรมของเรา นั่นก็คือ การล่าแสงเหนือ- (Northern Lights Hunting) :-)

ค้างคืนที่ Murmansk 

 
2 หมู่บ้านบนชายฝั่งมหาสมุทรอาร์กติก Teriberka - ล่าแสงเหนือที่ Tundra

นัดพบที่โรงแรมและเดินทางไปยัง Teriberka ผ่าน Tundra

เยี่ยมชม Teriberka อันเป็นหมู่บ้านบนชายฝั่งมหาสมุทรอาร์กติก ที่นี่ คุณจะมองเห็นเรือลำเก่าบนฝั่งได้ ถ้าอากาศดี เราจะได้ไปชมหน้าผาที่สวยงามของน้ำตกและทิวทัศน์ที่สวยงาม

ในฤดูใบไม้ร่วง เราสามารถเดินทางไปได้โดยรถยนต์ แต่ในช่วงฤดูหนาว เราสามารถเยี่ยมชมด้วยรถสโนว์โมบิลเท่านั้น ดังนั้น เราจึงจะได้นั่งรถสโนว์โมบิลที่น่าตื่นเต้นที่เลื่อนไปเรื่อยๆในขณะที่คุณจะได้ชมวิวอันสวยงามไปด้วย :-)

ขับรถกลับจาก Teriberka ไปยัง Tundra เพื่อการล่าแสงเหนือ (Northern Lights Hunting)

ขับรถกลับไปที่ Murmansk

หมายเหตุ หากถนน Teriberka ในกรณีฉุกเฉินเนื่องจากภนนปิดเพราะหิมะตกหนาแน่น เราจะพาคุณทำกิจกรรมอย่างอื่นแทน เช่น ขี่ม้า หรือ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เล่นสกี หรือสโนว์บอร์ด หรือเล่นสโนว์บอร์ดรถมอเตอร์ไซด์ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ค้างคืนที่ Murmansk 



3 ฟาร์ม Husky - หมู่บ้าน Saami Saami - ล่าแสงเหนือ 

เยี่ยมชมฟาร์ม Husky - นี่จะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในการเดินทาง เนื่องจากคุณจะได้พบกับสุนัขที่เป็นมิตรและน่ารักที่สุดในโลก! คุณจะได้เล่นกับหมาน่ารักๆเหล่านี้ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์ และยังจะได้ดื่มชากับขนมปิ้ง (pastry) และแน่นอนคุณจะได้นั่งกับสุนัขด้วยล้อเลื่อน ทั้งนี้ ว่าเราไม่ได้แค่ให้คุณลิ้มลองประสบการณ์ชั้นยอดนี้แค่ 400 เมตรเหมือนกับที่ที่อื่นๆ แต่เราจะให้คุณได้นั่งไปนานถึงระยะทาง 5 กม. เลยทีเดียว! เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์นี้ให้ดีที่สุด และบางที คุณอาจจะมีโอกาสเป็นคนขับเองก็ได้:-)

เยี่ยมชม หมู่บ้าน Saami Saami อัน เป็นชนเผ่าพื้นเมืองของ Kola Peninsula เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมประเพณีและวิถีการดำเนินชีวิตของพวกเขา เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่สนุกสนานกับกวาง และลองชาสมุนไพรแบบดั้งเดิมของ Saami และพายแบบดั้งเดิมที่มีผลเบอร์รี่ Tundra

ตามด้วยการล่าแสงเหนือ (Northern Lights Hunting) (* ถ้าหากคุณไม่เห็นแสงเหนือในสองคืนแรก หรือว่า แสงเหนือที่คุณเห็นมีแสงอ่อนแรงมาก)

ค้างคืนที่ Murmansk 



4 สนามบิน Murmansk

วันนี้ จัดรถรับส่งท่าน ณ สนามบิน Murmansk



หมายเหตุ :

  • ขณะที่คุณเดินทางร่วมทัวร์กับเรา คุณจะได้ลิ้มรสอาหารเที่ยงและเย็นที่ร้านอาหารดีๆ 2- 3 ร้าน ซึ่งคุณสามารถลองอาหารแบบดั้งเดิมของรัสเซียและนอร์ดิค เช่น ลิ้มรสชาดของกวางเรนเดียร์, กวางมูซ แซลมอน, ปลาหลอก, หอยเชลล์, ปูทะเล และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแน่นอน ทีมงานของเราจะอยู่กับคุณและแนะนำเมนูให้คุณได้  จ่ายหน้างานตามจริง
  • Murmansk เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในขณะนี้ ในเดือนสิงหาคม มักจะมีการจองทัวร์สำหรับเดือนกันยายนถึงธันวาคม ถึง 80% และเมื่อใกล้ถึงเดือนพฤศจิกายน มักจะมีการจองทัวร์สำหรับเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน ถึง 80% ดังนั้น คุณควรจะรีบจองทัวร์กับเราล่วงหน้า หากคุณทราบวันที่คุณต้องการท่องเที่ยว 
  • หากกลุ่มของคุณ ต้องการคลิปวิดีโอท่องเที่ยวของกลุ่มคุณ นอกเหนือไปจากรูปถ่ายแล้วล่ะก็ เรายังสามารถจัดทำวิดีโอคลิปท่องเที่ยวผจญภัยของคุณให้ได้อีกด้วย ด้วยราคาเพียง 15,000 รูเบิ้ลต่อกลุ่ม 



ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ 48,500 บาท


ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 3000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  4. หัวหน้าทัวร์ driver guide พูดอังกฤษ
  5. ล่าแสงเหนือ 3 คืน ในคืนที่มีแสง

ราคาไม่รวม

  1. ทิปคนขับ 
  2. อาหารเที่ยงและเย็น 
  3. ค่าตั๋วท่องเที่ยวตามจริง

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 40,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)