ทัวร์ส่วนตัว (MOS002) รัสเซีย เจาะลึกมอสโก-เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 9 วัน 8 คืน

       

เที่ยวเจาะลึกมอสโกเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 2 เมืองดังแบบครบครันในทริปเดียวเต็มอิ่มไม่เร่งรีบมีเวลาเดินชมสถานที่สำคัญทุกแห่งโปรแกรมสวยสุดแล้ววางใจได้เลยค่ะ 

 

1 Moscow

 

รับคณะที่สนามบินวันนี้ทัวร์ชมเมือง ชมกรุงมอสโกเมืองหลวงของรัสเซียมีความโดดเด่นในด้านสถาปัตยกรรมเก่าแก่และตึกสูงไฮเทคแบบสมัยใหม่ชมจัตุรัสแดง (Red Square) พระราชวังเครมลิน (Kremlin), Victory Park, ทำเนียบขาว, ตลาดนัดอารบัต, วิหาร Christ-the-Saviour, จุดชมวิวของ Sparrow Hills Lomonosov University และอีกมากมาย!

 

ทัวร์เดินชมจัตุรัสแดงเปิดประสบการใหม่กับการเยี่ยมชมจัตุรัสแดงที่ไม่ได้เห็นแค่เพียงภาพถ่ายเท่านั้นจัตรัสแห่งนี้มีขนาดกว้างใหญ่ 73,000 ตารางเมตรล้อมรอบด้วยกำแพงเครมลินหลุมศพของเลนินมหาวิหารเซนต์บาซิล (St Basil’s Cathedral), ประตูคืนชีพ, เที่ยวห้างสรรพสินค้า GUM และพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์รัสเซีย (Russian State Historical Museum) และทางซ้ายมือชมสวนสาธารณะ Alexander Garden ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในมอสโกมีอนุสาวรีย์สถาปัตยกรรมที่มีคุณค่ามากมายได้แก่หอคอย Kutafia ของเครมลิน, Italian grotto, เสาโอเบลิสก์เพื่อฉลองครบรอบ 300 ปีของราชวงศ์โรมานอฟ

 

KREMLIN (TERRITORY AND CATHEDRALS) เยี่ยมชมเครมลินหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของกรุงมอสโกมีกำแพงอิฐสีแดงก่อสร้างครั้งแรกในปี 1156 ในฐานะป้อมปราการไม้ได้รับการบูรณะใหม่หลายครั้งต่อหลายครั้งเครมลินในปัจจุบันถูกสร้างขึ้นในปี 1495 โดยสถาปนิกที่ดีที่สุดของรัสเซียและอิตาลีปัจจุบันเครมลินเป็นที่พำนักของประธานาธิบดีรัสเซียและเป็นสัญลักษณ์ของประเทศรัสเซีย

 

 

2 Moscow - SERGIEV POSAD (FULL- DAY TOUR)

 

Sergiev Posad เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สุดของ Russian Golden Ring เป็นผลงานชิ้นเอกของสถาปัตยกรรมรัสเซียแบบดั้งเดิมของศตวรรษที่ 14 - 15 รวมถึงภาพวาดที่ทรงคุณค่าต่างๆ  ชมโบสถ์ Trinity Cathedral ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่สำคัญของเมือง 

 

ชมมหาวิหาร CHRIST THE SAVIOUR CATHEDRAL ที่ยิ่งใหญ่และสง่างามที่สุดของมอสโกซึ่งได้รับการบูรณะใหม่ระหว่างปี 1839 ถึง 1883 เพื่อระลึกถึงชัยชนะของนโปเลียนที่ 1 ของรัสเซีย  ในปี 1931 โดนระเบิดจนกลายเป็นซากปรักหักพังและสร้างขึ้นใหม่ในปี 2000 ปัจจุบันบรรดาวิหารทั้งหลายในมอสโก Cathedral of Christ the Saviour นับเป็นหนึ่งในโบสถ์หลักของเมือง
       

ถนนอารบัต (ARBAT STREET) เป็นหนึ่งในถนนที่เก่าแก่ที่สุดในมอสโกแต่เดิมมันเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางการค้าที่สำคัญและเป็นบ้านของช่างฝีมือจำนวนมากในศตวรรษที่ 18 Arbat ได้กลายเป็นหนึ่งในพื้นที่อยู่อาศัยที่มีชื่อเสียงที่สุดในมอสโกและเป็นสถานที่ที่นักปราชญ์และศิลปินอาศัยในยุคโซเวียตที่นี่เป็นแหล่งของการชุมนุมและประท้วงที่นี่มีร้านค้าคาเฟ่และร้านอาหารมากมาย 

 

ทัวร์สถานีรถไฟใต้ดิน (METRO TOUR) ชมสถานีไฟใต้ดินกรุงมอสโกที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโลกถือเป็นพิพิธภัณฑ์อันกว้างใหญ่ของพระราชวังใต้ดินพร้อมการตกแต่งภายในที่น่าประทับใจรูปปั้นและสีสันองค์ประกอบที่ยิ่งใหญ่และการตกแต่ง (ภาพวาดกระเบื้องโมเสคกระจกสีและภาพวาด) และเขาวงกตจำนวนมากพาชมสถานี Komsomolskaya, Kurskaya, Kievskaya และอื่นๆ

 

 3 Moscow - KOLOMENSKOE ESTATE (MEN'S HALF OF THE PALACE OF THE TSAR ALEXEY MIKHAILOVICH)

 

The Estate Kolomenskoe เป็นที่พำนักของดุ๊กและซาร์ชาวรัสเซียตั้งอยู่ในเขตชานเมืองของกรุงมอสโกบนฝั่งแม่น้ำ Moskva พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ประกอบด้วยอาคารหลายหลังซึ่งสะท้อนให้เห็นอดีตอันรุ่งเรืองของหมู่บ้านชมหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือวังของซาร์อเล็กซ์ Mikhailovich เรียนรู้วิถีชีวิตของครอบครัวซาร์รัสเซียตัวอาคารเป็นอนุสรณ์สถานที่โดดเด่นของสถาปัตยกรรมไม้รัสเซียในศตวรรษที่ 17 การตกแต่งภายในของห้องโถงทั้ง 24 ห้องสร้างขึ้นใหม่อย่างเต็มรูปแบบชมห้องโถงพิธีสำหรับงานเลี้ยงต้อนรับและงานเทศกาลห้องนั่งเล่นส่วนตัวและอีกมากมาย

 

TRETYAKOV GALLERY แกลเลอรี Tretyakov ก่อตั้งขึ้นในปี 1856 โดยพ่อค้าและผู้อุปถัมภ์ศิลปะ Pavel Tretyakov เพื่อแสดงผลงานของศิลปินรัสเซีย เป็นแหล่งรวมผลงานมากกว่า 150,000 ชิ้น ของจิตรกรและช่างแกะสลักชาวรัสเซียจากศตวรรษที่ 18 และ 19 เช่น Brullov, Kiprensky, Aivazovsky, Ivanov หรือ Repin  ชมผลงานชื่ “Morning in a pine forest” โดย Shishkin, “Alyonushka” โดย Vasnetsov, “Ivan the terrible and his son Ivan” โดย Repin และของคนอื่น อีกมากมาย 

 

ชมโชว์การเต้น “KOSTROMA" ชมโชว์ Kostroma Russian National Dance Show อันแสนวิเศษระยะเวลาการแสดง 2 ชั่วโมงชมการเต้นรำที่น่าทึ่งบรรยายประวัติศาสตร์ของรัสเซียและผู้อยู่อาศัยที่มีนักแสดงกว่า 50 คนเพลิดเพลินกับการชมเครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิมนักแสดงทุกคนเต็มไปด้วยพลังอันมหาศาลอย่างน่าประทับใจและดนตรีที่เร้าใจทำให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมรัสเซียอย่างแท้จริง 
       

 

4 Moscow, St.Petersburg

 

นำท่านไปยังสถานีรถไฟเพื่อชึ้นรถไฟสาย SAPSAN TRAIN MOSCOW - SAINT PETERSBURG (2ND CLASS) หรือจะเลือกบินภายในก็ได้

 

เมื่อเดินทางถึงเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กไกด์รอบรับท่านที่สถานีรถไฟทัวร์ชมเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กพาชมอนุสาวรีย์ที่สำคัญที่สุดของประวัติศาสตร์อันยาวนานของเมืองและสถาปัตยกรรมดั้งเดิมที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีเพื่อเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกรับฟังเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์และถ่ายภาพสถานที่ทางสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์ที่สำคัญเช่น Nevsky prospect, โบสถ์ Kazan Cathedral, พระราชวังฤดูหนาว, เกาะ Vasilievsky, โบสถ์ St. Isaac Cathedral, ป้อมปราการ Peter และ Paul, Senate Square, และ Palace Square ใช้เวลาชมทั้งหมด 3 ชั่วโมงพร้อมความประทับใจเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 

 

 5 St.Petersburg

 

PETERHOF (PALACE AND PARK) พระราชวัง PETERHOF ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตอนใต้ของอ่าวฟินแลนด์ห่างจาก St.Petersburg 34 กิโลเมตรมีความโดดเด่นคือสวนสาธารณะพระราชวังและน้ำพุซึ่งในบรรดาสวนสาธารณะชานเมือง Peterhof มีชื่อเสียงด้านน้ำพุที่โด่งดังที่สุดชมห้องโถงที่ตกแต่งด้วยทองคำหินอ่อนและกระจกจำนวนมากความงามของ Peterhof น้ำพุและพระราชวังที่ยิ่งใหญ่ 

 

PETER AND PAUL FORTRESS ป้อมปราการ Peter and Paul  เป็นสถานที่เกิดของเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กจัดแสดงประวัติความเป็นมาอันงดงามของรากฐานและการเติบโตของเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก  เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์หลักเช่นมหาวิหารปีเตอร์และพอลเป็นสถานที่ฝังศพของสมาชิกในราชวงศ์อิมพีเรียลชมสุสานแกรนด์ดูกัน (Grand Ducan Mausoleum), บ้านเรือ, คลังอาวุธปืนใหญ่, โรงกษาปณ์และอื่นๆอีกมากมาย
       

ล่องเรือตามแม่น้ำ NEVA และคลองต่างๆเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กได้ฉายว่าเป็น North Venice พาท่านล่องเรือในแม่น้ำและลำคลองผ่านชมจุดสำคัญที่น่าสนใจของเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กจากน้ำและฟังเรื่องราวเกี่ยวกับสะพานที่มีชื่อเสียงที่สุดเช่นสะพาน Anichkov และสะพานที่มี Golden Gryphons ชมมหาวิหารเซนต์ไอแซค, โบสถ์แห่งพระผู้ช่วยให้รอด (The Church of our Saviour)

 

 6 St.Petersburg

 

HERMITAGE. WINTER PALACE (MAIN COLLECTION) ชมหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดทั่วโลก "State Hermitage"  แต่ละห้องตกแต่งด้วยหินอ่อนและสีทองมีการจัดแสดงนิทรรศการมากกว่า 3 ล้านชิ้นรวมถึงภาพเขียนของ Leonardo da Vinci และ Raphael และศิลปินชื่อดังอื่นๆไม่พลาดชมศิลปะอียิปต์โอเรียนเต็ลและกรีกโบราณสัมผัสกับความงดงามของพิพิธภัณฑ์อย่างแท้จริงและจะไม่มีวันลืมสถานที่ที่งดงามและเป็นตำนานแห่งนี้

 

SAINT-ISAAC'S CATHEDRAL มหาวิหารเซนต์ไอแซค (St. Isaac's Cathedral) เป็นโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กใช้เวลาก่อสร้าง 40 ปีภายในโบสถ์มีนิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวที่น่าทึ่งเกี่ยวกับการก่อสร้างโดยแสดงเอกสารทางประวัติศาสตร์แผนและแบบจำลองต่างๆ  ประทับใจกับการตกแต่งภายในที่งดงาม
       

 

CHURCH OF THE SAVIOR ON BLOOD โบสถ์แห่งนี้เป็นอนุสรณ์การลอบสังหารจักรพรรดิอเล็กซานเดอร์ที่สองเราพาท่านไปที่ใจกลางเมืองริมคลอง Griboedov เดินไปอีกเล็กน้อยจากถนน Nevsky ตะลึงกับความงามของโดมที่มีสีสันและสถาปัตยกรรมสไตล์รัสเซียที่แปลกตาที่ได้รับการตกแต่งที่ดีที่สุดและโมเสกสีสันสดใสภายในตัวอาคารจะเหมือนว่าเดินยังอีกมิติหนึ่งซึ่งทุกส่วนของเพดานและผนังถูกทาสีด้วยลวดลายและภาพที่สวยงามจากประวัติศาสตร์คริสเตียน 

  

7 St.Petersburg

 

PUSHKIN (PALACE AND PARK) พระราชวังฤดูร้อนคือหัวใจของ Tsarskoe Selo (หมู่บ้านของซาร์) - หนึ่งในสวนสาธารณะที่งดงามที่สุดในบรรดาที่อยู่อาศัยเดิมของจักรพรรดิรัสเซียสัมผัสถึงบรรยากาศของวิถีชีวิตของราชวงศ์  เกือบทุกอย่างในวังได้รับการฟื้นฟูเมื่อ 8 ปีที่แล้วปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเดินทางมาที่พุชกินเพื่อชมสวนที่ยิ่งใหญ่และวังของแคทเธอรีนซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่น่าประทับใจที่สุดของการเยี่ยมชมเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กแห่งนี้
       

PAVLOVSK (PALACE AND PARK) ที่อยู่อาศัยเดิมของจักรพรรดิพอลที่ 1 และเป็นหนึ่งในสวนอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปตั้งอยู่ห่างจากพุชกินไม่เกิน 3 กม. ชมวังของจักรพรรดิในสไตล์คลาสสิกที่สร้างขึ้นระหว่างศตวรรษที่ 18 - 19 และชมสวนสาธารณะที่สวยงามอุทยานแห่งนี้แบ่งออกเป็น 7 โซน

 

 

8 St.Petersburg

 

SHOPPING เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเป็นเมืองที่ทันสมัยและมีความก้าวหน้าแต่ในขณะเดียวกันก็รักษาประเพณีและมรดกของตนไว้การช็อปปิ้งที่นี่จะช่วยให้คุณรู้สึกถึงสิ่งนั้นและทำให้คุณค้นพบความมหัศจรรย์  ช้อปปิ้งแบรนด์ต่างๆมากมายท่านที่ชอบแบรนด์หรูสถานที่แนะนำคือ Babochka boutique ห้างสรรพสินค้า DLT หรือถนน Bolshaya Konyshennaya ส่วนผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์เนมและแฟชั่นระดับสูงสถานที่แนะนำคือ Au Pont Rouge หรือ DayNight ที่ Pulkovo Outlet Village, Babochka Outlet, Daynight Outlet, Discount-boutique "Terminal" และ Stockmann เป็นแหล่งคอลเล็กชั่นของแบรนด์ยุโรประดับพรีเมี่ยมพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80%  Galeria, Europolis, City Moll, ศูนย์ Nevsky และห้างสรรพสินค้าอื่นๆมีแบรนด์ที่น่าประทับใจมากมาย

 

AURORA CRUISER ชมเรือในตำนานซึ่งต่อมาได้กลายเป็นเรือที่มีความสามารถในการต่อสู้ครั้งแรกในกองทัพเรือบอลติกโซเวียตซึ่งเป็นผู้เข้าร่วมที่กล้าหาญของสงครามรัสเซีย - ญี่ปุ่นและสงครามโลกครั้งที่ 1 และเป็นสัญลักษณ์ของการปฏิวัติเดือนตุลาคมที่ 25 ตุลาคมปี 1917 ปัจจุบัน Aurora ตั้งถาวรอยู่ใน Big Nevka และดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ต้องการมาสัมผัสประวัติศาสตร์ของมัน 

 

VODKA MUSEUM WITH DEGUSTATION พิพิธภัณฑ์วอดก้า (Vodka Museum) จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประเพณีการดื่มของรัสเซียตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบันฟังเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเครื่องดื่มฟังข้อเท็จจริงแปลกๆจากชีวิตของ "วอดก้าคิงส์" และรู้ว่ามันเกี่ยวข้องกันอย่างไรส่วนที่น่าสนใจที่สุดคือการจัดแสดงขวดชิมวอดก้าแบบดั้งเดิมพร้อมของว่าง 

 

 

9 St.Petersburg

 

บริการอาหารเช้าที่โรงแรมและเช็คเอาต์ออกจากโรงแรมวันนี้ไม่มีทัวร์เราจัดรถส่งท่านที่สนามบิน St.Petersburg และเดินทางกลับไทย 

 

ลำดับการเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ 

 

การจองตั๋วเครื่องบิน

กรุงเทพ - มอสโคว์

เซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก - กรุงเทพ

 

ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ 73,000 บาท 

 

ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 120 ยูโร ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

 

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)