ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (RUS006) ล่าแสงเหนือรัสเซีย (4 วัน 3 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป ทัวร์ส่วนตัวรัสเซีย ท่องแดนหมีขาว ล่าแสงเหนือที่รัสเซีย

มิติใหม่แห่งการท่องเที่ยว ท่องแดนหมีขาว ล่าแสงเหนือที่รัสเซียท่ามกลางหิมะสีขาวและอากาศเย็นสบาย เที่ยวสบายๆไม่เหนื่อย กับทัวร์คุณภาพในราคาที่จับต้องได้ 

สำหรับท่องเที่ยว 4 วัน / 3 คืน

วันที่ 1 Murmansk

 

- นัดพบที่สนามบินและเดินทางสู่ตัวเมือง 

- เที่ยวชม Murmansk - เมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ตั้งอยู่ภายใน Polar Circle

-ดื่มด่ำกับความงามของ Alyosha - อนุสาวรีย์อันยิ่งใหญ่สำหรับผู้พิทักษ์แห่งอาร์กติกในยุคสงครามโลกครั้งที่สองที่มีความหมายลึกซึ้งและเป็นโบสถ์ออร์โธด็อกซ์ที่มีความแตกต่างกัน 2 แห่ง

- เที่ยวชม เครื่องทำลายน้ำแข็งนิวเคลียร์ “Lenin” "เลนิน" - ที่นับว่าเป็นความมหัศจรรย์ของวิศวกรรมโซเวียตเลยทีเดียว

- เช็คอินที่โรงแรม 

-และแล้วก็มาถึงส่วนที่น่าสนใจและเป็นที่น่าอัศจรรย์ที่สุดของโปรแกรมของเรา นั่นก็คือ การล่าแสงเหนือ (Northern Lights Hunting) :-) คืนที่ 1


วันที่ 2 Teriberka - Tundra

- นัดพบที่โรงแรมและเดินทางไปยัง Teriberka ผ่าน Tundra

- เยี่ยมชม Teriberka อันเป็นหมู่บ้านบนชายฝั่งมหาสมุทรอาร์กติก ที่นี่ คุณจะมองเห็นเรือลำเก่าบนฝั่งได้

- ถ้าอากาศดี เราจะได้ไปชมหน้าผาที่สวยงามของน้ำตกและทิวทัศน์ที่สวยงาม

- ในฤดูใบไม้ร่วง เราสามารถเดินทางไปได้โดยรถยนต์ แต่ในช่วงฤดูหนาว เราสามารถเยี่ยมชมด้วยรถสโนว์โมบิลเท่านั้น ดังนั้น เราจึงจะได้นั่งรถสโนว์โมบิลที่น่าตื่นเต้นที่เลื่อนไปเรื่อยๆในขณะที่คุณจะได้ชมวิวอันสวยงามไปด้วย :-)

- ขับรถกลับจาก Teriberka ไปยัง Tundra เพื่อการล่าแสงเหนือ (Northern Lights Hunting) ------

-ขับรถกลับไปที่ Murmansk

* หมายเหตุ หากถนน Teriberka ในกรณีฉุกเฉินเนื่องจากภนนปิดเพราะหิมะตกหนาแน่น เราจะพาคุณทำกิจกรรมอย่างอื่นแทน เช่น ขี่ม้า หรือ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เล่นสกี หรือสโนว์บอร์ด หรือเล่นสโนว์บอร์ดรถมอเตอร์ไซด์ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


วันที่ 3 Murmansk

- นัดพบกันที่โรงแรม

- เยี่ยมชมฟาร์ม Husky - นี่จะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในการเดินทาง เนื่องจากคุณจะได้พบกับสุนัขที่เป็นมิตรและน่ารักที่สุดในโลก! คุณจะได้เล่นกับหมาน่ารักๆเหล่านี้ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์ และยังจะได้ดื่มชากับขนมปิ้ง (pastry) และแน่นอนคุณจะได้นั่งกับสุนัขด้วยล้อเลื่อน ทั้งนี้ ว่าเราไม่ได้แค่ให้คุณลิ้มลองประสบการณ์ชั้นยอดนี้แค่ 400 เมตรเหมือนกับที่ที่อื่นๆ แต่เราจะให้คุณได้นั่งไปนานถึงระยะทาง 5 กม. เลยทีเดียว! เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์นี้ให้ดีที่สุด และบางที คุณอาจจะมีโอกาสเป็นคนขับเองก็ได้ :-)

- เยี่ยมชม หมู่บ้าน Saami Saami อัน เป็นชนเผ่าพื้นเมืองของ Kola Peninsula เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมประเพณีและวิถีการดำเนินชีวิตของพวกเขา เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่สนุกสนานกับกวาง และลองชาสมุนไพรแบบดั้งเดิมของ Saami และพายแบบดั้งเดิมที่มีผลเบอร์รี่ Tundra

- ตามด้วยการล่าแสงเหนือ (Northern Lights Hunting) (* ถ้าหากคุณไม่เห็นแสงเหนือในสองคืนแรก หรือว่า แสงเหนือที่คุณเห็นมีแสงอ่อนแรงมาก)


วันที่ 4

* เดินทางไปสนามบิน
- ทั้งนี้ ขณะที่คุณเดินทางร่วมทัวร์กับเรา คุณจะได้ลิ้มรสอาหารเที่ยงและเย็นที่ร้านอาหารดีๆ 2- 3 ร้าน 

- ซึ่งคุณสามารถลองอาหารแบบดั้งเดิมของรัสเซียและนอร์ดิค เช่น ลิ้มรสชาดของกวางเรนเดียร์, กวางมูซ แซลมอน, ปลาหลอก, หอยเชลล์, ปูทะเล และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแน่นอน ทีมงานของเราจะอยู่กับคุณและแนะนำเมนูให้คุณได้


ราคา

ราคาทัวร์ขึ้นอยู่กับขนาดของกลุ่มทัวร์

โปรดติดต่อสอบถาม


ทั้งนี้ ควรคำนึงว่า Murmansk เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในขณะนี้ ในเดือนสิงหาคม มักจะมีการจองทัวร์สำหรับเดือนกันยายนถึงธันวาคม ถึง 80% และเมื่อใกล้ถึงเดือนพฤศจิกายน มักจะมีการจองทัวร์สำหรับเดือนมกราคมถึเดือนเมษายน ถึง 80% ดังนั้น คุณควรจะรีบจองทัวร์กับเราล่วงหน้า หากคุณทราบวันที่คุณต้องการท่องเที่ยว

ราคารวม:

1. รถพร้อมคนขับ ตามขนาดของกรุ๊ป

2. ตั๋วเข้าชมสถานที่ต่างๆ

3. ล่าแสงเหนือ 2 คืน หากไม่เห็นทั้งสองคืน พาไปคืนที่ 3 จ้า

4. ช่วยถ่ายภาพคุณกับแสงเหนือให้ด้วยนะ


ราคาไม่รวม

1.อาหาร จ่ายเองหน้างานตามจริง เพื่อให้คุณลิ้มลองอาหารในแบบที่คุณต้องการ

2. ที่พักใน Murmansk ไม่รวมอยู่ในราคาทัวร์ เพราะเราไม่ต้องการจำกัด นักท่องเที่ยวของเรา เพราะว่าในระหว่างการทัวร์ คุณอาจต้องการลองอาหารเหนือที่เฉพาะเจาะจง ซึ่งมีราคาแพงกว่าอาหารมาตรฐาน หากคุณต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับโรงแรม / อพาร์ทเมนท์ - เพียงแจ้งให้เราทราบ ทั้งนี้ เรายังมีบริการจัดหาที่พักและอาหารให้คุณได้ โดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  

3) การถ่ายภาพ หากกลุ่มของคุณต้องการคลิปวิดีโอท่องเที่ยวของกลุ่มคุณ นอกเหนือไปจากรูปถ่ายแล้วล่ะก็ เรายังสามารถจัดทำวิดีโอคลิปท่องเที่ยวผจญภัยของคุณให้ได้อีกด้วย ด้วยราคาเพียง 20,000 รูเบิ้ลต่อกลุ่ม
 
4) Banya (ซาวน่าแบบดั้งเดิมของรัสเซีย) - นี่เป็นกิจกรรมที่บ้าที่สุดที่คุณจะได้พบในรัสเซีย คุณสามารถกระโดดในห้องอบไอน้ำแบบหิมะ แค่ลองพิมพ์ดูใน google คุณก็จะเข้าใจมันมากขึ้น ผู้ที่ใช้บริการได้ต้องมีอายุไม่เกิน 50 ปี และไม่มีปัญหาสุขภาพใดๆ (หัวใจ ปอด และความดันโลหิต)


ราคา: 9000 รูเบิลสำหรับ 1-6 ท่าน และ 1500 รูเบิลต่อคนสำหรับกลุ่มทัวร์มากกว่า 6 คนขึ้นไป
โดยปกติแล้ว เราจะจำกัดกลุ่มทัวร์ไม่ให้เกิน 10 คน สูงสุด 12 คน!
ระยะเวลา: 3-5 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าร่วม

5) ขี่ม้า
เพลิดเพลินกับการขี่ม้าในช่วงฤดูหนาว ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม (ทั้งนี้ บางบริษัททัวร์จำกัดลูกทัวร์ได้ขี่ม้าได้เฉพาะในป่าวงแหวนเท่านั้น ไม่ใช่ในป่า) คุณสามารถเลือกกิจกรรมขี่ม้าที่ได้ ในกรณีที่ไม่ทุกคนของคนในกลุ่มคุณต้องการขี่ม้า


ราคา: 4000 รูเบิลต่อคน (สูงสุด 6 ท่านเนื่องจากมีม้า 3 ตัวเท่านั้น)
เวลา: 1 .5 ชั่วโมงสำหรับ 1 ขี่ม้าหนึ่งครั้งกับม้า 3 ตัว (ขี่ม้าในป่า + และให้อาหารม้า)

6) เจ็ตสกีหิมะ

"แค่ได้ลองก็จะรู้" - นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเจ็ตสกีหิมะ
ด้วยตัวเอง ทัวร์จะจัดขึ้นใกล้ Murmansk ในป่า และบนเนินเขา ที่มีทัศนียภาพที่สวยงามของ Murmansk ทั้งนี้ คุณภาพของรถสโนว์โมบิลและอุปกรณ์เป็นระดับกลางๆเท่านั้น
ราคาทัวร์ร่วมค่าอุปกรณ์ (รองเท้าบู๊ท เสื้อโค้ทหนา กางเกง หมวกกันน็อก และถุงมือป้องกันความหนาว)


ทั้งนี้ ใช้เวลาขับรถ 1 ชม. มีบริการอาหารกลางวันเบา ๆ (บาร์บีคิวหมู)
สามารถใช้บริการได้ 1 หรือ 2 คนสำหรับรถสกู๊ตเตอร์ 1 คัน
ราคา: 8000 รูเบิลต่อคัน
ถ้ามี 1 - 2 ท่านบนรถสกู๊ตเตอร์คนเดียวกัน คิดราคา 4000 รูเบิลต่อท่าน
คิดราคา 6000 รูเบิ้ลต่อท่าน ถ้ามี 1 คนในรถสโนว์โมบิล
เวลา: 2-2.5 ชั่วโมง รวมระยะเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าและช่วงเวลารับประทานอาหารกลางวัน

"การผจญภัยสโนว์โมบิล"  

เรามีเจ็ตสกีและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพดีให้บริการ ทัวร์นี้เริ่มต้นที่สถานที่ใกล้กับเมือง Kirovsk (220 กม. จาก Murmansk) เป็นสุดยอดทัวร์สำหรับท่านที่ต้องการการผจญภัยที่แท้จริงในฤดูหนาว

ทัวร์นี้จะพาคุณผ่านทะเลสาบน้ำแข็งภูเขาและป่าสนฤดูหนาวที่สวยงามตามสภาพอากาศแต่ละวัน
ราคาทัวร์นี้ทัวร์รวมถึงค่ารับส่งลูกทัวร์จาก Murmansk ไป Kirovsk ทั้งไปและกลับ (รวม 440 กิโลเมตร) ตลอดจนอุปกรณ์ ได้แก่ รองเท้าบู้ท, เสื้อโค้ทหนาและกางเกง, หมวกกันน็อค และถุงมือเพื่อป้องกันความหนาวเย็น) โดยใช้เวลาเดินทาง 3-4 ชั่วโมงของการขับขี่

มีให้บริการสำหรับ 1 หรือ 2 ท่าน ในรถสโนว์โมบิลคันเดียวกัน

ราคา: 16000 ถ้ามี 2 ท่านบนรถสกู๊ตเตอร์เดียวกัน ( หรือราคา 8000 รูเบิ้ลต่อท่าน)
11000 รูเบิ้ลต่อท่าน ถ้ามี 1 คนในรถสโนว์โมบิล
ระยะเวลา: ใช้เวลาเดินทาง 3-4 ชั่วโมง

7) เล่นสกี / สโนว์บอร์ด

ทัวร์ชนิดแบบ "เพียงเพื่อลอง" - ทัวร์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นสโนว์บอร์ดที่สกีรีสอร์ทมาก่อน หรือยังไม่ชำนาญนัก และต้องการที่จะลองเรียนเล่นดู 

เราจะพาท่านไปสกีในรีสอร์ทใน Murmansk ที่นั่น ท่านจะได้ใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในการเล่น (โดยใช้เวลา1 ชั่วโมงกับโค้ชฝึกสอน และอีก 1-2 ชั่วโมงเล่นด้วยตัวเองโดยไม่มีโค้ชฝึกสอน ) บนทางลาดสำหรับผู้เริ่มต้น
ราคานี้รวมถึงค่าเช่าอุปกรณ์สกี / สโนว์บอร์ด (รองเท้าบูท ไม้ค้ำสกี และสเก็ตบอร์ด หรือ สโนว์บอร์ด) รวมค่าเรียน 1 ชั่วโมงกับโค้ชฝึกสอน (ทั้งนี้ โค้ชฝึกสอนหนึ่งคน สามารถสอน 1-5 ท่านได้พร้อมกัน) ทั้งนี้ เรามีอุปกรณ์ที่มีคุณภาพปานกลาง
ราคา: 3000 รูเบิลต่อคน
ระยะเวลา: 3-4 ชั่วโมง รวมระยะเวลาในการเปลี่ยนเสื้อผ้า

"สนุกกับสกีที่รีสอร์ทระดับ High Class "
เป็นทัวร์ที่เหมาะกับท่านที่สามารถเล่นสกีได้อยู่แล้ว และ
ต้องการความสนุกที่แท้จริงที่รีสอร์ทสกีที่ดี

สกีรีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในเมือง Kirovsk (220 กม. จาก Murmansk) ตั้งอยู่ในเทือกเขา Khibiny (ไม่ใช่ในเขาใน Murmansk) เป็นสกีรีสอร์ทระดับสูง ที่มีลิฟต์และมีที่ลาดชันสูง ท่านควรจะใช้เวลาอย่างน้อย
4 ชั่วโมงถึงวันหนึ่งในการเล่นสกีที่นี่ เนื่องจากเป็นพื้นที่ค่อนข้างห่างไกลจาก Murmansk และหากท่านเป็นผู้เล่นสกีที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญแล้วล่ะก็ ท่านย่อมต้องการเพลิดเพลินกับการเล่นสกีให้นานๆ ทั้งนี้ ลูกทัวร์ของเราสามารถอยู่ต่อค้างคืนใน
Kirovsk ได้

ราคานี้รวมถึงอุปกรณ์สกี / สโนว์บอร์ด (รองเท้าบู๊ต ไม้ค้ำสกี และสโนว์บอร์ด) หมวกกันน็อกสำหรับป้องกันการบาดเจ็บ และบัตรเล่นสกีสำหรับลูกทัวร์ที่ต้องการขึ้นลิฟต์ไปยังภูเขาด้วย

ราคา: ตั้งแต่ 6000 รูเบิลต่อคน
ระยะเวลา: อย่างน้อย 1 วัน (4-8 ชั่วโมงในการเล่นสกี และรวมระยะเวลาเดินทางไปและกลับ Kirovsk)
 
8) เยี่ยมชมหมู่บ้านหิมะ

สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าพิศวง เยี่ยมชมหมู่บ้านหิมะที่สร้างจากหิมะและน้ำแข็ง เมื่อเดินเข้าไปข้างใน คุณจะได้พบกับรูปปั้นก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่แตกต่างกัน ตลอดจนรูปภาพที่ทำจากน้ำแข็งและหิมะที่มีแสงที่สวยงาม


คุณจะสามารถถ่ายรูปด้วยรูปปั้นที่สร้างขึ้นโดยศิลปินจากทั่วทุกมุมโลกได้หลายร้อยรูปเลยทีเดียว! สถานที่ตั้งอยู่ในเมือง Kirovsk ระยะทาง 220 กม. จาก Murmansk) ทั้งนี้ คุณสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมได้เฉพาะช่วงระยะที่มีการจัดให้เข้าผจญภัยบนหิมะหรือการเยี่ยมชมสกีรีสอร์ตใน Kirovsk เท่านั้น
ราคา: 1500 รูเบิลต่อคน ระยะเวลา: 1 ชั่วโมง

9) เฮลิคอปเตอร์

ตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์บินเฮลิคอปเตอร์รอบ Murmansk และ Kola Peninsula
เพลิดเพลินกับกิจกรรมอันน่าทึ่งนี้ ดื่มด่ำกับทัศนียภาพและทิวทัศน์ของ Murmansk และชมความสวยงามของธรรมชาติ จากวิวบนเฮลิคอปเตอร์ Mi-8 ด้วยระยะความสูงของนกบิน สามารถรองรับลูกทัวร์พร้อมกันสูงสุด 6 ท่าน


ราคา: ตั้งแต่ 12000 รูเบิลต่อคน ทั้งนี้ ราคาขึ้นอยู่กับขนาดของกลุ่มและเวลาเที่ยวบิน
ระยะเวลา: จาก 20 นาที - หลายชั่วโมง
 
10) การผจญภัย "Quad bike (ATV)" (ทัวร์นี้มีจำกัดเฉพาะช่วงที่ไม่มีหิมะ ในช่วงเดือนสิงหาคม - พฤศจิกายน) - ทัวร์นี้เริ่มต้นที่สถานที่ใกล้เมือง Kirovsk (220 กม. จาก Murmansk) เป็นสุดยอดทัวร์นี้สำหรับผู้ต้องการผจญภัยนอกถนน ทัวร์นี้จะพาคุณตื่นตาตื่นใจกับภูมิประเทศที่สวยงามของป่าภูเขาใกล้ชายฝั่งทะเลสาบ ตามสภาพอากาศของแต่ละวัน


ทั้งนี้ ทัวร์รวมค่ารับส่งลูกทัวร์จาก Murmansk ไป Kirovsk ทั้งไปและกลับ รวมระยะทางร่วม 440 กิโลเมตร 

อุปกรณ์ที่ควรพกติดตัวได้แก่ (เสื้อโค้ทและกางเกง, หมวกกันน็อค, ถุงมือเพื่อป้องกันสิ่งสกปรก) ซึ่งจะใช้เวลาเดินทาง 3-4 ชั่วโมง ราคา: 10000 รูเบิลต่อคน ระยะเวลาการขับขี่: 3-4 ชั่วโมง

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)